HƯỚNG DẪN TẢI BỘ CÀI WINDOWS VÀ MICROSOFT OFFICE NHANH VÀ ĐƠN GIẢN NHẤT

Chào các bạn, mỗi khi cài mới lại Windows hay vừa mua máy tính. Thì một trong các phần mềm đầu tiên cần phải cài đặt là Microsoft Office.
Không cần nói nhiều, chắc ai ai cũng biết. Microsoft Office là phần mềm soạn thảo văn bản do Microsoft phát hành. Đây là phần mềm được rộng rãi người sử dụng trên khắp thế giới. Với nhiều tính năng hay và tuyệt vời, phần mềm này chắc chắn phải có trong máy tính của bạn!
Bài viết hôm nay, Bác Sĩ Windows sẽ hướng dẫn các bạn cách tải bộ cài đặt Windows và Microsoft Office một cách nhanh và đơn giản nhất, chỉ với vài cú click chuột là bạn đã có thể tải được, không cần phải lặn lội đi tìm link download trên Google.
Điều đặc biệt là trang này lấy link download từ trang chủ của Microsoft luôn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính ổn định cũng như bảo mật của các file.

HƯỚNG DẪN

Bước 1. Truy cập vào:  https://tb.rg-adguard.net/index.php
Bước 2. Chọn các thông số phù hợp cần tải.
Bước 3. Sau khi chọn xong là nó hiện lên nơi nút Download kèm theo thông số file. Bạn chỉ cần ấn vô nút Download rồi đợi nó download là xong.

LỜI KẾT

Quả thật rất dễ dàng đúng không nào. Vừa đơn giản an toàn và hay! Ngoài ra bạn có thể sử dụng phần mềm tăng tốc tải Internet Download Manager để tải file ổn định và nhanh chóng nhé. Chúc các bạn thành công.
Nguồn: bacsiwindows.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn